Phan Mỹ Xuyên đại diện Công ty Phạm Thủy vinh danh Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2019

Thành công không đến bằng sự may mắn mà bằng sự nỗ lực, kiên trì của bản thân”. Minh chứng cho triết lý ấy chính là chị Phan Mỹ Xuyên – một mẫu hình của người phụ nữ hiện đại, không chỉ giỏi giang trong kinh doanh, mà còn là người phụ nữ đảm đang trong gia đình.

"Thành công không đến bằng sự may mắn mà bằng sự nỗ lực, kiên trì của bản thân”. Minh chứng cho triết lý ấy chính là chị Phan Mỹ Xuyên – một mẫu hình của người phụ nữ hiện đại, không chỉ giỏi giang trong kinh doanh, mà còn là người phụ nữ đảm đang trong gia đình. Bởi vậy, khi đã trở thành một bà mẹ bỉm sữa thì chị Phan Mỹ Xuyên cũng đang là Giám Đốc kinh doanh khu vực Cà Mau của thương hiệu mỹ phẩm Phạm Thủy Beauty.

Phan Mỹ Xuyên – Giám đốc khu vực Cà Mau của Công ty TNHH TMDV MTV Phạm Thủy

Nhằm có thêm thu nhập trang trải cho gia đình, Mỹ Xuyên, bà mẹ bĩm sữa 9x đã bắt đầu công việc bán hàng online. Sau gần 2 năm kinh doanh, trải qua không ít khó khăn, thất bại, Mỹ Xuyên giờ đây đã trở thành Giám đốc khu vực Cà Mau của thương hiệu mỹ phẩm Phạm Thủy Beauty với mức thu nhập sau khi trừ các khoản chi phí vào khoảng 50- 70 triệu đồng bình quân mỗi tháng. Đây mức thu nhập đáng mơ ước với nhiều bà mẹ bỉm sữa hay nhân viên văn phòng hiện nay.

Mỹ Xuyên đến với việc kinh doanh online mỹ phẩm Phạm Thủy Beauty cũng là sự tình cờ khi được người quen giới thiệu về một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nhưng chất lượng thì còn hơn cả hàng hiệu đắt tiền. Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi 300 nghìn đồng, nhưng nhờ sự nỗ lực học hỏi cùng với sự đào tạo, dẫn dắt của  Chị Phạm Bích Thủy Giám đốc Công ty TNHH TMDV MTV Phạm Thủy, Phan Mỹ Xuyên đã trở thành một  doanh nhân trẻ thành công như ngày hôm nay.

“Tôi đến với Phạm Thủy Beauty là vì chất lượng, trước khi quyết định đầu tư vào một sản phẩm nào đó, tôi luôn phải tự tay dùng thử và cảm nhận… Đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ phải có trách nhiệm và có tâm”, nữ doanh nhân chia sẻ.

 Hiện tại, ngày càng có quá nhiều hãng mỹ phẩm ra đời khiến khách hàng khó tìm được một sản phẩm chất lượng lại dễ tiền mất tật mang… Mỹ phẩm Phạm Thủy Beauty tự tin đứng vững trên thị trường thời gian qua với sự nỗ lực, đầu tư và tâm huyết của giám đốc Phạm Bích Thủy và với hệ thống hàng nghìn thành viên trên toàn quốc… Và chị Mỹ Xuyên là một trong số họ.

Chị Mỹ Xuyên chia sẻ: “Khi kinh doanh online mình phải cố gắng kiên trì vì khi bắt đầu không có gì là đơn giản, mình phải tin tưởng và tự tin với sản phẩm mình đang kinh doanh, luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Niềm hạnh phúc của Mỹ Xuyên chính là đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng”

Để được thành công như bây giờ, chị luôn biết ơn sâu sắc đến chị Phạm Bích Thủy – Người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Phạm Thủy Beauty, một người phụ nữ có tâm và có tầm đã dày công nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm uy tín chất lượng đến tay người tiêu dùng, tạo điều kiện cho chị có cơ hội được thành công như hôm nay.
Trong tương lai, Mỹ Xuyên dự kiến sẽ mở thêm nhiều chi nhánh, đại lí cho những bạn nào có ý muốn kinh doanh, thực hiện ước mơ của mình. Mỹ Xuyên sẽ phấn đấu hơn nữa để mang lại cho khách hàng những sản phẩm có hiệu quả tốt nhất.

Doanh nhân Phan Mỹ Xuyên cũng là một trong những đại lý tiên phong đầu tiên trong suốt quá trình sáng lập nên thương hiệu Phạm Thủy Beauty. Gắn bó với công ty trong suốt 2 năm qua và luôn có mặt trong các buổi hoạt động giao lưu cũng như buổi họp về chiến lược phát triển của Công ty, nay cô đã trở thành giám đốc kinh doanh khu vực Cà Mau và cũng là một trong những thành viên có nhiều đóng góp cho thương hiệu. Đây cũng là lý do mà Phan Mỹ Xuyên được giám đốc Phạm Bích Thủy lựa chọn để đại diện cho công ty nhận danh hiệu cao quý "Top 10 - Thương hiệu mạnh Quốc gia 2019"  vào sáng ngày 05/5 vừa qua, trong chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu mạnh Quốc gia và Doanh nghiệp – doanh nhất xuất sắc” năm 2019 tại Nhà hát Quân đội Tp.HCM. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả, Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Tp. Hà Nội, Trung ương hội Kinh tế Môi trường Việt Nam phối hợp cùng với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Tp.HCM.

 

Phan Mỹ Xuyên đại diện Công ty vinh danh Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2019

Từ thành công của bà mẹ 9x Mỹ Xuyên có thể thấy thành công đôi khi không ở đâu xa mà ở ngay quanh chúng ta, chỉ là chúng ta có dám nắm bắt cơ hội và can đảm theo đuổi, thực hiện nó. Với niềm đam mê và cố gắng không ngừng nghỉ, Mỹ Xuyên đã trở thành một trong những mẹ bỉm sữa thành công nhờ bán hàng online, và phần nào khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

G
G