Phạm Thuỷ Beauty nằm trong Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018

Phạm Thuỷ Beauty là thương hiệu mỹ phẩm sạch – an toàn, với 100% các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Để tìm được dòng sản phẩm không chỉ có tác dụng mang lại cho làn da vẻ đẹp tự nhiên, trắng hồng, mịn màng mà còn phải phù hợp và an toàn tuyệt đối đó là cả một hành trình trải nghiệm không mấy dễ dàng.

Phạm Thuỷ Beauty là thương hiệu mỹ phẩm sạch – an toàn, với 100% các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.

Với nền kinh tế đang phát triển mạnh ở nước ta hiện nay thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao. Để tìm được dòng sản phẩm không chỉ có tác dụng mang lại cho làn da vẻ đẹp tự nhiên, trắng hồng, mịn màng mà còn phải phù hợp và an toàn tuyệt đối đó là cả một hành trình trải nghiệm không mấy dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và mong muốn đem tới sản phẩm an toàn cho da, doanh nhân Phạm Bích Thuỷ– Giám đốc Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Phạm Thuỷ Beauty đã cho ra đời dòng mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên và hữu cơ mang thương hiệu Phạm Thuỷ Beauty.
 

CEO Phạm Bích Thuỷ -  Người sáng lập Công ty TNHH MTV TMDV Phạm Thuỷ
 

 Đã có ý kiến nhận xét, Chị Phạm Bích Thuỷ – Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Phạm Thuỷ Beauty là nữ Doanh nhân trẻ tuổi dám nghĩ dám làm. Với niềm đam mê đến liều lĩnh cùng mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn chất lượng. Chị đã tự gây dựng nên cho mình một thương  hiệu mỹ phẩm chính hiệu Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ.
 
Các dòng mỹ phẩm Phạm Thuỷ Beauty được Chị dành khá nhiều thời gian để học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm. Từ đó, cho ra mắt là loại mỹ phẩm làm đẹp, làm trắng da chất lượng cao cấp mang thương hiệu Việt Nam. Dù mới chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian chưa lâu, nhưng mỹ phẩm Phạm Thuỷ Beauty  đang là một trong những dòng mỹ phẩm uy tín, chất lượng và được mọi khách hàng yêu thích, tin tưởng, sử dụng.
 


 

Phạm Thuỷ Beauty là thương hiệu mỹ phẩm sạch – an toàn, với 100% các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm làm đẹp của Phạm Thuỷ Beauty  hiện đang có trên thị trường như: Kích trắng ngọc trai, body sữa collagen… là những mặt hàng Phạm Thuỷ Beauty chú trọng cung cấp. Tất cả đều đã được cấp phép kinh doanh và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường:

Kích trắng ngọc trai: Với thành phần bột ngọc trai, tế bào gốc, tảo spiulila, dầu Oliu, Vitamin A-E-C, tinh chất Omega 3, nha đam… mang lại cho làn da trắng hồng lên từng ngày một các tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, ngăn chúng quay trở lại và giúp da căng mềm mại mịn màng.

Body sữa collagen: Được chiết xuất từ nha đam, sữa non, collagen, Vitamin B3 … Các tinh chất thẩm thấu vào bên trog các tế bào dưới da, giúp làm trắng da toàn thân, dưỡng ẩm, chống nắng, ngăn ngừa sạm nám giúp da trắng sáng  tự nhiên.
 


 

Chị chia sẻ thời gian đầu mới bắt tay kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn từ việc gia đình không chấp nhận, và nhiều ý kiến trái chiều có phần tiêu cực, lại có con nhỏ thường xuyên đau ốm nên Chị đã có lúc gục ngã và muốn từ bỏ nhưng với sự đam mê, máu kinh doanh đã ngấm sâu trong Chị, và còn vì đồng đội luôn theo sát ủng hộ nên chị không cho phép mình gục ngã trước mọi khó khăn sóng gió của cuộc sống. Chị Phạm Thuỷ tự nhủ rằng: Kiên trì theo đuổi đam mê chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại đối với Chị hay bất cứ bạn trẻ nào khi muốn bước vào con đường kinh doanh riêng của mình. Theo Chị, một doanh nhân luôn luôn phải giữ cái tâm vì khách hàng, làm việc quyết liệt, dám mạo hiểm. Cứ như vậy chắc chắn thành công sẽ tới.
 

Tập thể thành viên Công ty cùng tham dự chương trình vinh danh
 

Với sự đầu tư kĩ lưỡng từ công thức sản xuất đến công nghệ dây chuyền hiện đại, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mỹ phẩm Phạm Thuỷ Beauty cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới và nhanh chóng đón nhận được sự ủng hộ đông đảo của người Việt. Phân phối ra thị trường với giá cả hợp lý, khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng mới và khách hàng thân thiết, chính sách đại lý tốt nhất Mỹ Phẩm Phạm Thuỷ Beauty đã - đang không ngừng phát triển và nhận được sự tin cậy tuyệt đối từ quý khách hàng.
 


 

Nhờ những thành công về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, vào ngày 28/10/2018 Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Phạm Thuỷ Beauty cũng như chính Thương hiệu Phạm Thuỷ  Beauty của mình đã được trao nhận Top 10 – Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018 do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp VN tổ chức. Chương trình được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.
 

CEO Phạm Bích Thuỷ vinh danh Top 10 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018
 

 Hiện tại thì hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối của vị giám đốc trẻ tuổi này đã phân bố khắp cả nước, để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng mẫu mã đa dạng bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thể tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của Công ty.

G
G